Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

Các Bước Đăng Ký Nhãn Hiệu Tại Việt Nam

Đăng ký nhãn hiệu tại Việt Nam
Đăng ký nhãn hiệu tại Việt Nam hay có tên gọi khác là thương hiệu, bản quyền logo hiện đang là ưu tiên hàng đầu của mỗi doanh nghiệp khi chuẩn bị đưa sản phẩm, dịch vụ ra thị trường. Doanh nghiệp không chỉ muốn có một nhãn hiệu, một thương hiệu mạnh mà còn phải được độc quyền đối với nhãn hiệu, thương hiệu đó. Thử hỏi liệu bạn có đầu tư vào một nhãn hiệu, thương hiệu mà sau đó bất kỳ một bên thứ ba nào cũng có thể sao chép, thậm chí sử dụng giống 100% mà bạn không thể yêu cầu cơ quan nhà nước xử phạt được hành vi đó để bảo vệ tài sản sở hữu trí tuệ của mình?
Liên Hệ với Đăng ký nhãn hiệu để được:
+ Hướng dẫn chọn nhãn hiệu phù hợp
+ Tra cứu trước khả năng đăng ký nhãn hiệu
+ Soạn đơn đăng ký nhãn hiệu
+ Phân loại nhóm
+ Sdt: 0936.207.619
+ Email: caomedialtd@gmail.com
Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách thức đăng ký nhãn hiệu độc quyền để đảm bảo quyền sở hữu của bạn với nhãn hiệu cũng như tránh bị bên thứ ba xâm phạm quyền.
Bước 1: Lựa chọn nhãn hiệu
Bạn phải có ý tưởng vễ nhãn hiệu gồm những thành phần gì, bao nhiêu chữ cái. Theo luật sở hữu trí tuệ thì Nhãn hiệu để được bảo hộ độc quyền thì không phải là những chữ cái đơn giản, con số, hình học thông thường. Tốt nhất, bạn nên chọn Nhãn hiệu có ít nhất 03 chữ cái trở lên. Trường hợp có dưới 03 chữ cái phải cách điệu.
Bước 2: Đánh giá khả năng bảo hộ của nhãn hiệu (Không bắt buộc)
Trước khi nộp đơn đăng ký nhãn hiệu tại Cục sở hữu trí tuệ, điều cần làm là xác định xem trước thời điểm Bạn dự định nộp đơn đã có bất kỳ nhãn hiệu tương tự, giống như của Bạn được nộp vào Cục chưa. Nếu có, bạn phải tiến hành thay đổi nhãn hiệu mới. Việc tra cứu nhãn hiệu có thể được tiến hành trong vòng 3-4 ngày theo sự chỉ dẫn và hỗ trợ từ  ATV MEDIA
Bước 3: Nộp đơn đăng ký nhãn hiệu
Bạn cần chuẩn bị mẫu nhãn hiệu, tờ khai đăng ký, phân loại nhãn hiệu phù hợp để tạo thành bộ hồ sơ hoàn chỉnh nộp vào Cục sở hữu trí tuệ.
Thời gian đăng ký nhãn hiệu từ 12-16 tháng.
Hãy liên hệ với ATV Media để được tư vấn miễn phí và được cung cấp các dịch vụ tư vấn luật tốt nhất!

Ms. Cao Thảo –  0936.207.619 
CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG ẤN TƯỢNG VIỆT - ATV MEDIA
Add : 13 Bàu Cát 7, Phường 14, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Tel: 0936.207.619  |  08.3601.1386  |  Fax : 08.3849.0870
Website : 
www.antoanvesinhthucpham.com  Email: hongthao@atv.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét